CHÀO MỪNG THÀNH VIÊN MỚI

CHÀO MỪNG THÀNH VIÊN MỚI


  • Share on Pinterest

Tối 31.10, tui và bạn Ji nhận được 1 tin cực kỳ bất ngờ. Chúng tui sẽ đón thêm 1 thành viên mới. tèn tennnnn…

Thành viên mới đến từ đâu?

Câu chuyện bắt đầu khi bạn Ji tham gia 1 mini game trên facebook của Lợn Pets Shop (khoảng 1 tuần trước đó), và giải thưởng là 1 bé Mèo Anh. Chỉ là 1 comment vu vơ của bạn ấy thôi, vậy mà bằng cách kỳ diệu nào đó, may mắn lại mỉm cười với tụi tui. Tối đó fanpage công bố người chúng giải thì tên bạn Ji được xướng lên ở giải nhất. Trông mặt bả hớn hở, vui lắm, nhà lại có thêm thành viên rồi. hihi^^

Trưa hôm sau, tui chở bạn Ji đi đón bé Mèo. Quá trình đón được bé cũng khá cồng kềnh^^. Khi chờ mãi mới thấy bạn chủ shop tới. Tưởng bạn ấy đi lạc nhưng mà hóa ra shop ở Nam Định, và bạn chủ shop đi xe từ Nam Định lên Hà Nội để trao giải. Đáng eo thực sự =))

Bé Mèo ấy lần đầu còn e dè, không cho bế, mãi mới chịu chui ra khỏi túi. Đập vào mắt 2 đứa là 1 cu cậu 8 tháng tuổi, khá nặng (chắc đâu đó cũng khoảng 4-5kg rồi ấy chứ), bộ lông trắng dài mướt mườn mượt luôn. Bạn Ji bảo “có duyên với màu trắng ghia =)) 2 cô ở nhà đã trắng rồi, giờ thêm 1 cậu trắng nữa). Nổi bật nhất ở cu cậu là đôi mắt xanh Biếc trong veo, đẹp “vãi” luông. Nhìn giống như 1 dải ngân hà trong mắt vậy :)). Ngồi bế, rồi ngắm nghía 1 lúc thì chào tạm biệt chủ shop để đưa bé về nhà mới.

Thành viên mới nè :3
Blue và nhà mới

Trên đường về 2 đứa nghĩ tên đặt cho cu cậu. Trong đầu mình hiện lên vài cái tên hay ho: Kem, Bánh Bao, Thỏ, Sóc,… Rồi chợt nghĩ tới đôi mắt xanh Biếc của cu cậu, đôi mắt đẹp mà. Sao không đặt tên nào hợp với đôi mắt đi. Vậy là cu cậu được gọi bằng cái tên “Blue”. Mới đầu bạn Ji không chịu với lý do tên “DÀI” (tui nhắc lại là tên “DÀI” theo như lời bạn Ji nói) =)) thuyết phục mãi thì bả mới chịu, nhưng mà còn không chịu gọi con là Blue mà thay vào đó bả gọi con là “Lu” =))) Oki! Lu thì Lu, bạn gọi sao thì gọi. Con tên là Blue. Kakaaaa

Về đến nhà, thanh niên bắt đầu chạy tung tăng, khám phá khắp nhà với sự lạ lẫm ban đầu. Và sau 15 phút thì bay lên cả cửa sổ xíu thì thì nhảy ra ngoài luôn =)) thấy có mùi em Gạo đâu đó ở đây. Kỷ lục của em Gạo là treo lên tận trần nhà để nhìn ngắm thế giới, xong không biết đường xuống =)))

Gạo nè :3

Blue khá ngoan, ba bế lên giường đi ngủ là nằm in thin thít nằm ôm ba mẹ ngủ, chủ chán rồi thì dậy ăn mà không biết cầm tinh con Heo hay sao mà ăn nhiều lắm luôn, ăn hết ở bát rồi ngồi đó cạnh cái bát xong nhìn về hướng ba mẹ, kiểu muốn nói “Tôi hết đồ ăn rồi 2 ông bà eei, lấy hạt cho tôi ăn” =)))

Mà cu cậu cũng quấn người đó chứ, đặc biệt là quấn ba cực, ba đi đâu là chạy theo đó cựa đầu vào chân ba để nịnh. Cho mẹ ra rìa luôn. Lúc ba nấu ăn thì chạy ra ngồi ngay cạnh ngóc đầu lên đưa cho ba cái vẻ mặt đòi ăn, trông đáng yêu hết xảy. Đòi ăn không được thì víu vào chân ba để trèo lên nhưng mà không chèo được, loay hoay 1 lúc thì cu cậu dỗi nằm ăn vạ ngay cạnh chân ba. Kakaaaa.

Ngoan là thế nhưng mà tật xấu thì cũng nhiều. Cu cậu cục xúc, không cho vuốt bụng đâu, vuốt bụng cu cậu là bị cào bị cắn liền. Tay tui với tay bạn Ji toàn vết cào cắn của cu cậu luôn. Mà cu cậu còn massage bất chấp địa hình nữa, dù là gối, là chăn, hay bụng ba,… Chỗ nào cũng massage được =)))

Cả ngày chủ nhật chơi với Blue làm 2 đứa vui hết xảy. Chỉ tiếc là hôm nay không có em Gạo với em Mít để chơi cùng, không biết về nhà gặp 2 đứa em thì như nào… Không dám nghĩ luôn =))

Thôi, viết tới đây thôi, nay viết hơi dài rồi :)))
Cảm ơn Lợn Pets Shop đã tổ chức minigame với những giải thưởng xiu xiu khổng lồ, các cậu cần gì cho những đứa con cưng của mình thì liên hệ với Lợn Pets Shop henggg, ở đây có rất nhiều, rất nhiều sự đáng yêu và cute luông á^^