CHỦ NHẬT BẬN BỊU


  • Share on Pinterest

9:00AM
*Reng…Reng…* tiếng chuông báo thức kêu

Ùuuuuuuuu
Một tiếng thở dài. Lạnh! hôm nay trời lạnh hơn những ngày vừa qua thì phải.

Nhanh chóng vệ sinh cá nhân rồi thay quần áo ấm. Hôm nay sẽ làm gì ta? Một câu hỏi vang lên trong đầu.

Ngày hôm nay chưa có kế hoạch gì cả. Thay quần áo ấm xong, để chiếc laptop vào balo và xách đi trong mơ hồ, giờ đi đâu đây? Lại là một câu hỏi nữa vang lên trong đầu. Xuống dưới nhà, dắt xe và nổ máy. Cũng không biết là mình đang đi đâu nữa. Chợt nhớ ra, cần phải đi mua 1 chút quà để chuẩn bị cho ngày 20.10. Hihi, biết hôm nay phải làm gì rồi đấy. Lon ton chạy ra nhà sách lựa những món quà xinh xinh, cute, dễ thương chắc là chị/em ở Cty sẽ thích. Ơ! mà hình như những thứ mình cần không có ở đây. Thôi đành xách đồ ra thanh toán rồi đi chỗ khác mua vậy. Lại lon ton đi qua tiệm “The name” – tiệm bán đồ lưu niệm và đủ thứ trên đời luôn. Cho chết, ai kêu lười đi xa, giờ phải đi 2 lượt luôn.

Ui cha! đến nơi r, gì đông giữ vậy trời. Len lỏi vào tìm món mình cần thôi, tới lúc thanh toán thì (lúc này mặt kiểu không cảm xúc) 1 hàng dài đứng chờ thanh toán. Lúc tới lượt mình thanh toán thì mới biết, hôm nay đông khách cửa hàng không nhận quẹt thẻ và chuyển khoản. Lại ra đứng chờ thanh toán, mãi tới lúc gần hết khách thanh toán cô chủ mới đọc số tài khoản để mình chuyển khoản và đi về. Aizzzzzz! Một pha xử lý khá cồng kềnh.

Mua xong rồi. Lại lên xe thôi. Trong đầu chợt nảy ra ý nghĩ, hôm nay trời đẹp thế này mà đi về phòng ngồi thì phí quá. Thôi đi Cà phê vậy. Ở Nghĩa Tân có gì ta? À! có Trịnh Ca, ngày cuối tuần trời se se lạnh, qua Trịnh Ca ngồi nghe nhạc Trịnh là hết ý. Cuối tuần là đây chứ đâu nữa =))

Ôi thôi, quán chuyển đi nơi khác hay sao à, đi lượn 2 vòng mà không thấy quán đâu, hay mình nhớ sai địa chỉ nhỉ. Hự hự. Thôi kiếm 1 quán nào gần đây vậy. Cà phê Mậu Dịch, điểm đến cuối cùng của buổi sáng. Decor quán cũng đẹp lắm chớ, uhmmmmm đồ uống cũng rẻ nứa. Vậy mà giờ mới biết tới quán nè. Chỉ có điều là quán chưa chấp nhận chuyển khoản và hem thấy quán mở nhạc. Hay hôm nay quán không mở nhỉ? Nhưng hôm nay là cuối tuần mà…. Thôi ngồi mở nhạc Trịnh nghe. Hè hè

Một buổi sáng chủ nhật kết thúc,
Uhmmmm, hôm nay thật tuyệt vời mà.

Amazing^^
Một vài chiếc ảnh chụp quán xinh xinh =))